Saturday, November 15

as always, i didn't wake up on time. actually, it was time. 11 na ata. haha. i don't know, i can't set my body clock sa tamang oras. parang nasa ibang bansa ako na super late lahat sakin. haha. i actually bought an alarm clock. kaso naman, pare kainis... i hate hearing the clock ticking kaya ayun, like our wall clock, tinanggal ko din ung baterya.. haha :)) when i use my cell naman, i don't hear the alarm. what's worse is that i don't really remember snoozing it. hay, too much for my weakness. everyday is a test pag dating sa lesson na yan. :p

i was teaching myself kanina on how to play the guitar. ayun masaya. kaso tinamad ako. i felt sleepy kaya i had a nap. kaso nagising ako dahil sa client. the nerve! nagpakita pa yung hinayupak na yun sakin. pagkatapos nyang mag pa layout at saka hndi magbayad may gana pa ciang bumalik dito. haha i hate it kasi pagka you don't get what you deserve. tulad nun, pinaghirapan ko ung layout nya tapos bigla lang ciang nwala na parang bula after i mailed him a copy. plus kadiri kaya ung mga pics nya noh. yung mga taong may ketong chorva. superrrrr eeew talaga. basta past is past. hehe d naman ako galit. naiinis lang. :))

1 comment:

opinion