Wednesday, November 5

ewan

matagal na akong hindi nakakapag blog. siguro kasi i have a lot of things on my mind. dagdag pa sa mga iniisip ko yung sasabihin ko dito.
but then i realized na this could be a good outlet of what i'm feeling. hindi ko dapat i-keep lang sa sarili ko whatever emotions na nararamdaman ko.
actually, i was thinking about school for a couple of months now. if makakapasok naba ako talaga or kung kakasya naba yung savings ko or kung anu bang subjects kukunin ko. i have a lot
of questions. and i hope one day masagot sila unti-unti. for now, tatambay na muna ako ulit for another six months.
~~~~ tama na ang ka-emohan ~~~~
sa six months na meron ako before i decide "again" to go to school, mag-aaral muna akong mag gitara or any instrument. i always had the
passion for music, in fact, my dad was a DJ before kaya i grew up loving and
appreciating music. goodluck to me :D


guitar guide book/tutorial with DVD pa. bobo nalang siguro ang hndi matututo nyan..

~~oreo gave birth din today. im happy for her. kahit kamukha nyang churabols lahat ng anak nya. hahaa.. andami na ngang nakapila sa mga
humihingi. how am i suppose to divide the three pups amongst 8 adoptive parents noh.. haha..
ipaparaffle ko nalang siguro ang mga munting tuta para fair ang laban..

nga pala, ang pinapangarap kong belt bag ay nabili ko na. after so many months or years na nga ata. haha. im just so glad. papano janys and i always argue kung sino magdadala ng bag, papano naman kya akin nga ung bag saka ung laman e ung wallet naman nyang simbigat ng maleta pilit nyang nilalagay sa bag ko. atleast now, hndi na kasya wallet nya sa belt bag ko.. blehhhhh!



1 comment:

  1. mgrereklamo tlaga ako!!! susko wallet lang noh... makwenta tlga toh... hmf... bat kya gnyan ka... wala sira na barkadahan...

    ReplyDelete

opinion